Friday, October 10, 2008

Uber BORED!! :p

am,..I'm at my house and in my room ang I'm super BORED!!! kanina pa ko naka-net at walang naka-ONLINE (for cutis' sake.rawr) ok.fine.i'm hoping that 'that someone' would go online that's why i've been wasting my time (joke.wala naman talaga akong gagawin) in front of this stupid pc. I should have gone to my friend's house BUT inutusan akong magsampay ni papa at hindi pa ko lumalabas ng kwarto.nyahaha.

kaya naman nag-blog HOPPING na lang ako,..and,.. i want to quote something :p FROM,..sa classmate ko sa PE na si Pichay.haha :D (sorry, peram lang ng quote na to)

' Pagka commitment kasi, binibigyan mo na ng right yung person na saktan ka. Pag fling, parang everyday nasa "courtship stage" lang, everyday nakakakilig! =)) HAHAHA! Isipin mo, pag kayo na, minsan wala na yung kilig factor, tapos hindi na takot yung person na saktan ka, kasi kayo na eh! Kanya ka na. HAHAHAHAHA =)) Pag ligawan lang, masayaaaa! :))'

Tama nga naman. :) Pag nasa courtship stage, mas nakakakilig.kasi laging 'best foot' forward.MAS ang lahat ng bagay. mas sweet.mas caring.mas nami2ss.mas,..lahat. :D mas nakakakilig kasi you are not expecting something from that someone and yet, that someone is doing almost everything that you've been wishing for. kaso, un nga, may 'glass ceiling'. you want to hold his hand, hindi mo naman magawa.you want to hug him tight, hindi mu naman kaya.you want to tell him that jealousy is eating you up when he's 'sweet' to other girls, wala ka namang karapatan.

haha,..tae.baket ba puro ganito ang topic ko,..ok,..topic change,..changing,..changing,...changing unsuccessful,..haha,..tae talaga,..wala na kong maicip kung hindi ang EXAM ko sa socsci2 (na dapat e pinag-aaralan ko na ngaun)

NEWS BREAK
ma: hindi mo nanaman ininom ang gamot mo. ilang bes ko na sinasabi sayo...
ako: ma, diba namiss mo ang kakulitan ko?di mu pa ba ako kilala .smile naman dyan. ang cute2 mu pa naman.tatanda ka nyan,..:)
ma:kilala nga kita, kaya nga pag nasa qc ka, sampung daga ang tumatakbo sa puso ko
ako: hanep2.mga linya mo, ma. aa,..nakakagulantang,..
ma:
ako: bumabanat na ng mga ganyan.pwede ng pang telenobela.

grabe talaga nanay ko. kaya ako naho2me sick maige e. :p
kainis, feeling ko ay babalik pa rin ako sa topic ko.,..

just as i predicted.

No comments: