Wednesday, October 22, 2008

Hibernation mode :D

haha,..i know,..kakasabi ko lang na blog leave muna,..pero walang magawa sa bahay at aukong maging idle,..kahit isang minuto sapagkat,..ahem,..secret ko na yun :D (siguro si RA alam,..joke,..)

kanina lang i texted one of my 'friends' kaso,..wala na talga,..
hindi man lang siya nag-reply na, 'sorry,..auko,..' or whatever,..the fact na nag-g2m siya sakin at hindi siya nagrereply sa mga PM e talaga namang nakakapagpabagabag,..haha,..hirap nun,..tongue twister :D well anyway,..i'm a passive one so i guess that's the end of it,..sa totoo lang talga mapait ung lasa ng PRIDE and i don't like it :D

second,..wala lang,..gusto ko lan magshare ng moments with my bestfriend (haha.sana nababasa to ng gf niya,..joke :D)

sa quantum,..musiczone,..
aq:
besprend:para sa kanya ba yan? haha
aq:
besprend:
chiwewai: baket muka kayong lasing kumanta??
besprend at ako: ganun talaga,..mas mataas score nun e,..
SCORE = 100,..

isa pa,..
besprend:
aq: para sa kanya ba yan?? haha
besprend:
aq: i-break mu na,..haha
besprend: haha,..loko ka ba?
SCORE = 93

ahmm,..last na talaga,..haha :D
aq: tom's world tayo :D
bespren: dota na lang,..
aq: inaalala lang naman kita,..kasi namn,..bka,..gusto mong bumawi :D (talo kasi siya sa kin nung last na gimik namin,..haha^^)
bespren:hindi,..kasi,..alam mu namang mahal kita at un lang ang katuwaan mo so pinagbigyan na kita,..
aq: aw,..how sweet :D
after mag dota,..
aq:haup,..di nga kita napatay kahit isang bes,..
besprend:

**tama bang karnehin ako?!hanep,..

haha,..

:D

No comments: