Tuesday, October 7, 2008

Guidelines For Internet Use

Wahaha,..dahil ito lang ang nabubuksang site dito sa Gen.Ref. ng mainlib e naisipan at napagtyagaan ko na ring magtype kahit na walang katuturan to. :p An hour from now e finals na ng english namin, kaso wala pa rin akong alam,..feeling ko e,..mm,..bahala na,..haha

ok, eto na naman.pero dahil mabaet akong bata, hindi muna ako mag-e2mo ngaun, :p kanina lang kasama ko xa, oo, xa. ang adik nga,..hindi ko alam kung bkit kinokontra ng utak ko ang praktical kong gawin. despite na may anim na oras akong break, masama ang pakiramdam ko at logical akong umuwi muna sa board, hinintay ko pa rin sya ng 2 hours, para lang magkasama kami ng half hour,..haha,..o diba,..adik? ok, fine,..irrationality.

Sabi ko nga, sabi ni Plato(?). 'Man is a rational being.' (ma'm, may natutunan ako sa socsci2 o :p) E di ibig sabihin, if a man falls in love and his rationality decreased little by little, he becomes less and less 'man'??
let's use a math equation.
'The limit of 1 divided by x; as x approaches 0; x being the rationality = infinite decreasing of rationality towards 0' ay teka,..tama ba?? :p (PX4292, tama ba??)

amm,..o nga,..ang gulo,..di ko rin maintindihan.,,ako kaya maintindihan niya?? :p

e sa exam ko kaya? maintindihan ko ung poem?

e bket ito, ang gulo din??
'
Some philosophers (Plato, Aristotle) have found the exercise of reason to be a large part of the highest good for human beings. Others (Kant, Hegel) find it to be the one way in which persons act freely, contrasting acting rationally with acting because of uncontrolled passions.'

o nga,..wag nio na lang pansinin ung mga nity2pe ko,..masyado ng magulo, hindi kasi ako makaisip ng aus :p

well,..haha

ULMILUM (amm,..haha _____ love _____, ________ love ________ more)

^^

No comments: