Monday, July 20, 2009

Here I go again...

Well, it's been a long time since i opened this page,..haha,.. wala lang,..wala lang talaga akong magawa kaya ko to binuksan,..every tuesday ay isang malaking kasayangan sa ora,..sapagkat four hours ang break ko,..at ang sakit pa ng katawan ko,..haha,..may linya ako,.. K: pag-sparain kasi, wag niong i-ba2by.ilaro niulang,..upo konti,..tapos laro na M: pano pag hindi nadadaan sa upo? K: simple lang naman sagot diyan e, daan mo sa iba,..hahaha hahaha,..malupet. :p di ko alam,..sabi ko na sa sarili kong hindi na mauulit to,..wala na kong balak,..pero,..haha,.. aukong isipin, aukong pansinin,..pero,.. malapit na kong mag-time,..haha,..

eto na lang,..i think i'm falling,..again,..for HIM,..


why am i feeling this for someone that i know i should never even look at??

No comments: