Saturday, February 24, 2007

>>>sorry nabura<<<

sorry maggie... nabura koh ung post mo...
di sadya... hehehe...
well anywaysss... ala nanaman ako magawa...
kakaalis lang ni maggie galing dito sa bahay namin....
ngpunta sya imus... fitting ng gown nya for the prom night...
ako fs night palang eh... parang ngang excited na ako makaranas ng js prom...
heheh...anu kya itsura nun sa prom nila...
wuth matching high heels pa db...(wow tangkad nun 3 inches pa!)
liit kxe eh... (nagsalita ang ndi maliit) mas malaki naman ako sa kanya konti...
konti lang naman...
parang nga daw kming kambal nun eh....
parehas kmi magsalita pati daw boses...
dami 2loy naloloko sa phone eh (ecxept ung mga talagang kilala na ung way namin ng pagsasalita)
wahehehe...
pag nakatalikod nga ako kala ng mga klasmeyt nya ako sya eh...
wahehehe... teka bakit nga ba sya topic natin...
eh dapat dun ko to nilagay sa introduction db?
change topic na tau.... hmn...
nu ba magandang topic ha?!
well, aga ko magpost ng picture noh?!
ala kxe madagdag dun sa post ko kya un na lang nilagay ko...
hehehe...


'-k@i-'

No comments: