Friday, February 23, 2007

aLa lang....boring...

haiii...
alang kasama dito sa bahay...
alang magawa...
so i decided na magpost na lang dito...
heto ako as usual nagiingay sa bahay...
patutog ng mga maiingay na kanta...
wooo....pagaari ko nanaman ang buong bahay... hehehe...
nga pala let me ask you something... ^^kung papipiliin ka anu mas gusto mo ang maging tao na mukhang hayop o ang maging hayop na mukhang tao???^^ tanong lang...
hehehe.. kung ako tatanungin ala akong pipiliin...
kung tao ka dapat mukhang tao kung hayop mukhang hayop dapat db?!
panget eh... hayop na mukhang tao... what a looks!
hahaha... eh kau nu pipiliin nyu dun?!
natanong ko lang kasi meh nagtanong xakin nyan kagabi...
naisip ko lang din na magtanong sa inyo...
para enjoy....db?!
hehehe... inuubos ko na lang tong internet load ko eh..
para makabili n ng bago...
waheheh... ala na ako masabi dito...
anu pa ba?! next tym mgpopost ako ng isa sa mga tula na nasulat ko..
para maganda maganda...
geh...^_^




^^- kAi -^^

No comments: