Friday, January 9, 2009

TAGGED :P -AISHITERU L DESU-

Dahil ako ay na-tag na ng dalawang tao,..haha,..joke,..wala lang talaga akong magawa,.. :P

How this goes...

1. Each blogger starts with 10 random facts/habits about themselves.
2. Bloggers who are tagged need to blog about their own 10 random facts/ habits.
3. At the end of your blog, tag 10 people and list their name.
4. Don't forget to leave them a comment and tell them that they've been tagged and to read your blog.

Ang 10 random facts about me:

1. HINDI AKO EMO AT MASUKISTA,..haha,.. :p kahit na un pa ung sinasabi nila,..kasi naman, if you show them you're feelings (at kung ayaw mu ung feeling na un) madali yung nawawala,..^^

2. ISANG bes palang ako sumusuka ng dahil sa liquor.at yun ay hindi dahil ako'y lasing,..un ay dahil, napainom ako ng walang laman ang chan,..haha,..masama pala un,.

3. kamukha ko daw si JURIS ng MYMP.(di ko makita sa sarili ko to,..haha,..pero mejo marami na ring nagsasabi,..sana, boses na lang ung nakuha ko sa kanya,..haha)

4. ang UNANG nakaka-attract sakin sa lalaki e ung kanyang mga mata.haha (tapos, buhok,..tapos kamay,..gusto ko talaga ng may magandang KAMAY :p)

5. naiinis ako pag nagpapasa ng CHAIN messages na tungkol kay God,..ung tipong if you really love God send this to 10 people and a miracle would happen. THAT's nonsense.

6. mahilig akong UMARTE,..haha,..joke,..umarte ng naiinis kapag inaasar ako,..which is effective at tinitigilan naman nila ako,.. :P (peace.hagaboys.haha)

7. BUNSO,..yan ang gusto kong role sa isang group,..haha,..ung tipong parang ikaw ung inaalagaan,..haha,..^^ ayoko na maging panganay!!!

8. next priority ko ang friends after family (xempre, ung kinoconsider kong friend, hindi ung mere acquaintance lang.)

9. madali akong maloko,...magaling din naman akong manloko,..kaya quits lang,..haha.

10. marunong akong bumasa ng kilos,.. :) and I LOVE HAGABOLS :)

FRUTELLABEAR

Darth

Rowan

BP05112

Padlan (nakalimutan ko ulet studno mu,..haha,..sori,..)

Kevin,..

Dadei,..haha

Mamei,..

Bettina,..

Syna.

hirap naman nito ee,..

No comments: